ĐƠN VỊ QUẢNG CÁO | TRUYỀN THÔNG

Thành lập tại Việt Nam vào năm 1995 với tiền thân là công ty Cổ phần Việt Kim – đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm điều hòa không khí Daikin tại Việt Nam, chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Daikin toàn cầu vào tháng 10/2008.
Sau 25 năm hình thành và phát triển, Daikin Vietnam đã có những bước tiến mạnh mẽ, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành điều hòa không khí tại Việt Nam, liên tục nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam và Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc do VNR (Vietnam Report) bình chọn……

Xem thêm

Panasonic Air-Conditioning Việt Nam (PACVN) được thành lập vào tháng 10 năm 2019 tại Hà Nội, trực thuộc của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam.
Tại Việt Nam, Panasonic là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, tiên phong mang đến các giải pháp sức khỏe toàn diện,  xác định tầm nhìn chiến lược, dẫn đầu xu hướng phát triển công nghệ lấy con người làm trọng tâm, tập trung vào cả hai lĩnh vực kinh doanh dành cho doanh nghiệp (B2B) và người tiêu dùng (B2C). 
Trong đó, đóng vai trò như một chuyên gia quản lý chất lượng không khí, PACVN cung cấp các giải pháp không khí tối ưu cho không gian nhà ở, cửa hàng bán lẻ và văn phòng…..

Xem thêm

Dahua Technology là tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới về IoT thông minh, bảo mật giám sát và các giải pháp thông minh cho thành phố, tòa nhà, nhà máy, bán lẻ và ngân hàng.
Năm thành lập: 2001
IPO: 2008 tại Sở giao dịch chứng khoán Shenzen
Trụ sở chính: Hàng Châu
Hoạt động: trên 180 quốc gia với 57 công ty con và văn phòng đại diện tại các khu vực khác nhau trên toàn cầu…..

Xem thêm

Saint-Gobain thiết kế, sản xuất và phân phối các nhóm vật liệu và giải pháp, là những thành tố chính giúp xây dựng không gian sống thoải mái và thân thiện cho mỗi người và cho tương lai của tất cả chúng ta. Các giải pháp này có thể được tìm thấy ở tất cả mọi không gian trong cuộc sống hàng ngày: trong các tòa nhà, trong giao thông, cơ sở hạ tầng và trong nhiều ứng dụng công nghiệp khác. Các giải pháp này đem đến sự tiện nghi, hiệu quả và an toàn khi đối diện những thách thức về xây dựng bền vững, sử dụng hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và biến đổi khí hậu.

Xem thêm

Bắt đầu phục vụ thị trường Việt Nam từ năm 1993, Sika® Việt Nam là công ty vốn 100% Thuỵ Sĩ, trực thuộc Tập đoàn Sika AG. Sika® chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm, giải pháp cho hầu hết các ứng dụng trong xây dựng và công nghiệp. Sika® luôn là đối tác đáng tin cậy của các đơn vị thiết kế, tư vấn, chủ đầu tư và các công ty xây dựng, dựa trên chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn kỹ thuật xuất sắc. Mục tiêu của chúng tôi là giải quyết những thách thức mà khách hàng phải đối mặt hàng ngày bằng cách giới thiệu các sản phẩm mới theo các quy định chặt chẽ hơn, phát triển các giải pháp đáp ứng nhu cầu…

Xem thêm

Signify là công ty hàng đầu thế giới về hệ thống chiếu sáng chuyên dụng, dân dụng và chiếu sáng cho công nghệ Internet of Things (Hệ thống kết nối Internet). Các dịch vụ, hệ thống và sản phẩm chiếu sáng tiết kiệm năng lượng của chúng tôi cho phép khách hàng có được chất lượng ánh sáng ưu việt, mang lại một cuộc sống an toàn hơn và thoải mái hơn cho người dân, năng suất cao hơn cho doanh nghiệp và môi trường sống tốt hơn cho các thành phố.

Xem thêm

Tổng công ty Viglacera – CTCP là nhà sản xuất Vật liệu xây dựng, nhà phát triển Bất động sản và Khu công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam với hơn 40 đơn vị thành viên.
Viglacera vận hành hai nhà máy sản xuất kính nổi và một nhà máy sản xuất kính tiết kiệm năng lượng, có tổng công suất khoảng 64 triệu mét vuông kính tiêu chuẩn mỗi năm. Khi ra mắt vào năm 2016, sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng của Viglacera đã làm nên bước tiến quan trọng trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á.

Xem thêm

CapitaLand Development (CLD) là nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand, với danh mục đầu tư trị giá khoảng 21,9 tỷ đô la Singapore tính đến ngày 31 tháng 03 năm 2023. CLD sở hữu năng lực phát triển sâu rộng các khối tài sản đa dạng, bao gồm các dự án tích hợp, khu bán lẻ, khu tích hợp văn phòng, khu dân cư và nhà ở, khu thương mại, khu công nghiệp, các khối hậu cần và trung tâm dữ liệu.

Xem thêm

AGC tự hào là tập đoàn hàng đầu thế giới về các công nghệ then chốt trong các mảng như: Kính, Hóa chất, Điện tử và Ceramics. Trong hơn một thế kỷ, với các vật liệu độc đáo, các giải pháp, cũng như các mối quan hệ đối tác tin cậy của mình; AGC đã có những đổi mới hàng đầu trong nhiều ngành và nhiều thị trường khác nhau.
AGC cam kết đạt được phát thải ròng Carbon bằng 0 vào năm 2050, mục tiêu mới về cắt giảm ở mức 3 đã được đặt làm cột mốc quan trọng cho năm 2030 bên cạnh các mục tiêu ở mức 1 và 2.

Xem thêm
ARDOR Green, được thành lập từ năm 2015, là một trong những tư vấn tiên phong và hàng đầu về thiết kế bền vững và công trình xanh tại Việt Nam. 
Với hơn 50 công trình dự án đã triển khai, ARDOR Green đã tham gia thực hiện các nghiên cứu khả thi, đào tạo, tư vấn, thiết kế công trình xanh, mô phỏng năng lượng công trình, và các đề xuất trang thiết bị, vật liệu bền vững và hiệu quả cho nhiều dự án thương mại và nhà ở.
Chúng tôi tham gia tư vấn, thiết kế các Chứng chỉ công trình xanh như LEED, LOTUS, EDGE, Green Mark, WELL và Fitwel. Chúng tôi vinh dự là thành viên Ban giám đốc của Hội đồng công trình xanh Việt Nam, Ban chủ nhiệm của CLB Kiến trúc Xanh TP. Hồ Chí Minh, và là Thành viên mức Bạc của Hội đồng Công trình Xanh Mỹ.
Xem thêm

Trong hơn 75 năm hình thành và phát triển, Arup luôn được công nhận bởi tầm nhìn, năng lực và sự bền bỉ.
Cam kết thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, với hơn 16,000 kỹ sư thiết kế, tư vấn và chuyên gia có mặt tại 140 quốc gia, Arup xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng và đối tác bằng sự sáng tạo, công nghệ hiện đại và tinh thần chuyên nghiệp nhằm kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn.

Xem thêm

Trong 17 năm, Capital House đã từng bước tạo được dấu ấn trong lĩnh vực bất động sản, vốn là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của tập đoàn. Capital House đã gây ấn tượng với thị trường bất động sản trong nước với chiến lược “Kiến tạo cuộc sống xanh”, nền tảng cho các hoạt động kinh doanh và giáo dục của mình. Chiến lược này giúp tạo ra các giá trị di sản bền vững và đảm bảo ổn định tài chính, đồng thời tạo động lực cho sự phát triển trong tương lai.

Xem thêm

Ra đời với khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người Việt, năm 2002, Eurowindow tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường nội địa, làm nên cuộc cách mạng về cửa, mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà.
Từ cửa uPVC, Eurowindow đã liên tục ứng dụng công nghệ mới, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm gồm: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, nội thất…

Xem thêm

Tập đoàn Kingspan, dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp cách nhiệt và vỏ bọc công trình hiệu suất cao, được thành lập vào năm 1965 tại Ireland, hoạt động trên 80 Quốc gia và hơn 22,000 nhân viên làm việc tại 06 mảng kinh doanh.
Mô hình và chiến lược kinh doanh của chúng tôi cho phép phát triển các vật liệu xây dựng mới mang hiệu quả cao nhằm gia tăng giá trị lợi ích cho ngành xây dựng Xanh.

Xem thêm

SỨ MỆNH: Doanh nghiệp tiên phong cung cấp hệ thống giải pháp đồng bộ dựa trên công nghệ lõi là Chiếu sáng và IoT, góp phần kiến tạo ngôi nhà thông minh, thành phố thông minh, Nông nghiệp Công nghệ cao và Nông nghiệp chính xác, thúc đẩy cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên – thông minh – hạnh phúc – Thân thiện môi trường; Gia tăng giá trị cho cổ đông, nhân viên và khách hàng; đồng hành cùng dân tộc xây dựng Việt Nam Phồn vinh – Thịnh vượng

Xem thêm

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT WIN được thành lập từ năm 2012 bởi ông Vũ Giang – người sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các sản phẩm Cách Âm – Cách Nhiệt. Nhờ sự uy tín trên thị trường, trải qua hơn 10 năm hoạt động, Cách Nhiệt WIN đã trở thành một trong những nhà sản xuất và nhà cung cấp vật liệu cách âm – cách nhiệt hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm