TẬP ĐOÀN CAPITAL HOUSE

Địa chỉ: Tòa A3, Tháp EcoLife Capitol, Số 58 Tố Hữu, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 024 3204 7788
Fax: 024 3204 7799
Website: https://chgroup.vn/

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Trong 17 năm, Capital House đã từng bước tạo được dấu ấn trong lĩnh vực bất động sản, vốn là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của tập đoàn. Capital House đã gây ấn tượng với thị trường bất động sản trong nước với chiến lược “Kiến tạo cuộc sống xanh”, nền tảng cho các hoạt động kinh doanh và giáo dục của mình. Chiến lược này giúp tạo ra các giá trị di sản bền vững và đảm bảo ổn định tài chính, đồng thời tạo động lực cho sự phát triển trong tương lai.

Ba dòng sản phẩm EcoHome, EcoLife và EcoCity với 09 dự án đầu tư thành công phản ánh chặng đường phát triển của Capital House và là thành quả của sự nỗ lực không ngừng của Capital House trong những năm qua (EcoCity Premia, EcoLife Riverside, EcoLife Capitol, EcoLife Tayho, EcoHome Phúc Lợi , EcoHome Nhơn Bình, EcoHome 1,2,3). Tiêu biểu như: Dự án EcoHome 1 được vinh danh là dự án Nhà ở xã hội & nhà ở giá rẻ chất lượng tốt nhất, EcoHome Phúc lợi nhận liên tiếp các giải thưởng như “Căn hộ chung cư giá tốt nhất tại Hà Nội”, Transformational Business Awards 2018,… đặc biệt dự án EcoLife Capitol vinh dự nhận 04 chứng chỉ và giải thưởng xanh cho dự án.

Trên chặng đường phát triển của mình, Capital House đã xây dựng chiến lược phát triển rõ ràng với định hướng cụ thể: (1) Tập trung đầu tư vào các dự án bất động sản làm mũi nhọn ở phân khúc trung cấp và bình dân theo tiêu chí phát triển xanh và bền vững, (2) Xây dựng và phát triển dự án hiệu quả để thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng, (3) Phát triển Capital House gắn chặt với lợi ích xã hội, theo đuổi môi trường bền vững và các giá trị xanh, lối sống văn minh, (4) Xây dựng đội ngũ nhân lực tài năng, tinh gọn và năng động, nuôi dưỡng môi trường làm việc tốt nơi các lợi ích được hài hòa, phát triển một nền văn hóa doanh nghiệp riêng biệt dựa trên năm giá trị cốt lõi.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM | DỊCH VỤ

Được phát triển bởi Tập đoàn Capital House, EcoCity Premia là khu đô thị đồng bộ và đẳng cấp bậc nhất tại TP Buôn Ma Thuột.

EcoCity Premia có tổng diện tích gần 50ha, được quy hoạch bài bản với 5 phân khu mang tên gọi của những thành phố nổi tiếng  và xinh đẹp ở châu Âu: Phân khu Madrid đánh thức sức sống. Phân khu Milano kiêu hãnh độc tôn. Phân khu Paris kinh đô ánh sáng. Phân khu London thành phố phồn vinh. Và phân khu Geneva kết tinh thịnh vượng.

Các sản phẩm của EcoCity Premia được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển hòa cùng đời sống và tinh hoa của văn hóa Tây Nguyên, sẽ tạo ra cộng đồng phồn hoa và thịnh vượng trong tương lai.

Không chỉ sở hữu một vị trí lý tưởng khi kết nối hoàn hảo hạ tầng ngoại khu, EcoCity Premia còn được đầu tư các tiện ích nội khu đẳng cấp, thời thượng như Khu công viên thể thao – hồ điều hòa Premia Lake Park; Sân tập golf bên hồ Eco ClubHouse; Clubhouse công viên thể thao ngoài trời: bể bơi nước mặn bốn mùa đầu tiên tại Buôn Ma Thuột đến các dịch vụ về chăm sóc sức khoẻ, giáo dục như Trường học Genesis School, Trung tâm thương mại Eco Mall, Trung tâm y tế Health Care…

Công trình điểm nhấn với tên gọi “Song tượng thịnh vượng” mang đậm nét văn hoá Tây Nguyên ở quảng trường Premia Square cùng con đường ánh sáng lung linh là điểm check-in lý thú cho du khách khi ghé qua.

Hơn thế, EcoCity Premia còn là khu đô thị xanh với công viên lõi cảnh quan có trong từng khu ở, mọi giác quan được hòa vào thiên nhiên trong lành, nơi mỗi góc đều là một khu vườn tuyệt đẹp, nơi tận hưởng và trải nghiệm thiên nhiên với những dấu ấn màu sắc đặc biệt nhất.