DIỄN GIẢ

Ông Nguyễn Lý Tưởng
Phó trưởng phòng cấp cao, Panasonic Air-Conditioning Việt Nam

TIỂU SỬ

Trình độ học vấn 
– HVAC Engineer (Van Lang University, Carrier University-Shanghai)
– MBA- Int’l Business (CFVG, Vietnam-France Management school, HCM University of Economics)
– Bachelor of Language (English, Hanoi-University of Languages)
Kinh nghiệm làm việc  
– 1 năm làm việc tại công ty Cổ phần Cơ Điện lạnh REE Tp.HCM (REE Corp – một trong các nhà thầu M&E hàng đầu Việt Nam).
– 19 năm làm việc tại Carrier Việt Nam, thuộc tập đoàn Carrier-Toshiba có trụ sở tại Mỹ, một trong những nhà sản xuất điều hòa hàng đầu thế giới. 
– 3 năm làm việc tại Panasonic Air-Conditioning Việt Nam, một trong những Thương hiệu điều hòa hàng đầu Nhật bản và thế giới 
 
Bắt đầu sự nghiệp với vai trò kỹ sư công trường HVAC tại REE Corp, một trong những nhà thầu M&E hàng đầu Việt Nam, ông đã thu nhận rất nhiều thực tiễn về lĩnh vực HVAC, điều mà ông chưa được trải nghiệm khi còn là sinh viên. Tiếp nối, ông đã tận dụng cơ hội quý báu khi chọn gia nhập làm việc tại một trong những tập đoàn sản xuất máy ĐHKK hàng đầu thế giới, Carrier-Toshiba Corporation, có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Tại Tập đoàn Carrier, ông đã có những trải nghiệm công việc tuyệt vời về kiến thức Điều hòa không khí (HVAC) cũng như các kỹ năng quản lý cấp cao. Ông được đào tạo nâng cao tại Đại học Carrier ở Thượng Hải về lĩnh vực HVAC Thương mại và các khóa đào tạo về quản lý cấp cao ở Malaysia, Singapore, Mỹ. Với chức danh Phó TGĐ, ông đã đóng góp thành công vào sự phát triển lớn mạnh của công ty Carrier Việt Nam, không chỉ trong khu vực Đông Nam Á và khu vực Châu Á. Gia nhập gia đình Panasonic từ năm 2019 với những thách thức và cột mốc mới, ông sẽ tiếp tục hứa hẹn đóng góp vào sự thành công cũng như nâng cao hình ảnh Sản phẩm Máy lạnh Thương mại của Tập đoàn Panasonic nói chung cũng như Panasonic Air-Conditioning Việt Nam nói riêng.

 

CHỦ ĐỀ PHÁT BIỂU

Giải pháp không khí trong nhà cho công trình xanh và khỏe mạnh