DIỄN GIẢ

Ông Huỳnh Kim Tước
c, Giám đốc của Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (SIHUB)

TIỂU SỬ

Ông Huỳnh Kim Tước là thành viên sáng lập và Giám đốc của Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (SIHUB), trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh.
 
Ông Tước là nhà đầu tư và nhà hoạch định chính sách trong lĩnh vực khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, chuyển giao công nghệ và năng lượng tái tạo, tham gia thành lập và phát triển nhiều công ty và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực này, đặc biệt tập trung vào Hợp tác Quốc tế và Hợp tác Công – Tư.
 
Trước đó, ông Tước từng là Giám đốc Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP.HCM và tham gia sáng lập Công ty cổ phần cung cấp dịch vụ năng lượng Red Sun và Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư năng lượng VietESCO.
 
Đến tháng 10/2017, ông tham gia thành lập SIHUB trên cơ sở sáp nhập 3 đơn vị gồm Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP. HCM, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và chuyển gia công nghệ và Trung tâm Thiết kế chế tạo thiết bị mới. 
 
Chuyên môn:
 
–  Thạc sỹ ngành quản lý khoa học và công nghệ tại trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM.
 
Nơi công tác:
 
2017 đến nay: Giám đốc của Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (SIHUB), trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh.

CHỦ ĐỀ PHÁT BIỂU

Xu hướng sử dụng tài nguyên và năng lượng tại các tòa nhà