DIỄN GIẢ

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu
Phó chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam, Tổng Giám Đốc CTY CP Đầu tư & Xây dựng Phúc Khang, Thạc sĩ ngành Đô thị học

TIỂU SỬ

Diễn giả Lưu Thị Thanh Mẫu hiện là Phó chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam, Tổng Giám Đốc Cty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang. 
 
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, vốn hiểu biết sâu rộng, cùng tinh thần nhiệt huyết, khát vọng và đam mê trong việc phát triển công trình xanh chuẩn mực quốc tế tại thị trường VN, CEO Lưu Thị Thanh Mẫu là một trong những người sáng lập và dẫn dắt Phuc Khang Corporation ngày càng lớn mạnh và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Gần đây nhất là thành tích nổi bật Top 10 doanh nghiệp đứng đầu về phát triển bền vững tại Việt Nam năm 2021. 
 
Bên cạnh là nỗ lực phát triển những công trình xanh, đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế của quốc gia và chiến lược phát triển bền vững của đất nước, CEO Lưu Thị Thanh Mẫu cũng là một trong những tấm gương tiêu biểu về tinh thần trách nhiệm, sẻ chia với cộng đồng. Một số chương trình thiện nguyện vì cộng đồng do nữ doanh nhân này phát động hoặc đồng hành có thể kể đến như: Chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện”, Mini siêu thị Tết 0 đồng, Đường đến tri thức, Vòng tay yêu thương… 
 
Bằng những cống hiến và tâm huyết, CEO Lưu Thị Thanh Mẫu được tôn vinh với các danh hiệu và giải thưởng cao quý như: Danh hiệu Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp bông hồng Vàng năm 2021, Top 10 doanh nhân truyền cảm hứng năm 2021, Giải thưởng Sao đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019… Và gần đây nhất, nữ CEO đã được giao trọng trách Phó Chủ tịch hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa VII, nhiệm kỳ 2022 – 2025. 

CHỦ ĐỀ PHÁT BIỂU

Đảm bảo sức khỏe, tiện nghi cho người sử dụng và kiến tạo giá trị cho cộng đồng từ công trình Xanh