DIỄN GIẢ

Ông Jacobo Perez Polaino
Tổng giám đốc Sika Vietnam

TIỂU SỬ

Ông Jacobo Perez Polaino là một Kỹ sư Xây dựng và là Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh INSEAD với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng toàn cầu. Trong quá trình làm việc của mình, ông đã luân chuyển từ vị trí Giám đốc Xây dựng Công Trình sang vai trò Giám đốc Điều hành tại nhiều trụ sở của tập đoàn Sika®, một nhà sản xuất hóa chất xây dựng hàng đầu thế giới.

Ông Jacobo bắt đầu sự nghiệp của mình tại Tây Ban Nha, nơi ông đã tham gia vào nhiều dự án dân dụng và đạt nhiều thành công nhất định. Với khả năng thích ứng thay đổi và yêu thích trải nghiệm tại các môi trường khác nhau, ông Jacobo đã thành công với vai trò Giám Đốc Dự án tại các nước Đông Âu, đặc biệt tại các dự án xây dựng đường bộ.

Năm 2012, ông Jacobo chuyển đến Indonesia và từ đó đảm nhận các vai trò lãnh đạo khác nhau bao gồm Quản lý Dự án và Kinh doanh, Giám đốc thị trường mục tiêu Sàn Mái. Với vai trò hiện tại, là Tổng Giám Đốc của công ty Sika Hữu Hạn Việt Nam từ năm 2020, ông chịu trách nhiệm toàn quốc về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, kết quả bán hàng & tiếp thị, quản lý sản phẩm, cũng như xây dựng đội ngũ và chiến lược phát triển Sika tại thị trường Việt Nam.

CHỦ ĐỀ PHÁT BIỂU

Công Nghệ Sản Xuất Vật Liệu Thay Thế Cát & Xi Măng: Sản Phẩm Hiệu Suất Cao Hơn Và Bền Vững Hơn